พันธกิจ
1. พัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ของครูให้มีมาตรฐานการศึกษาตามหลักสูตร
2. พัฒนาหลักสูตรการะบวนการวัดและประเมินผลเพื่อสนองความแตกต่างระหว่างบุคคล
3. ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึ่งประสงค์ให้เกิดกับผู้เรียน
4. จัดกิจกรรมที่หลากหลายให้ผู้เรียนมีสุขภาพกายสุขภาพจิตที่สมบูรณ์
5. บูรณาการปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสู่การเรียนการสอนและนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน
6. ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีทักษะชีวิตที่สอดคล้องกับค่านิยมหลัก 12 ประการ
7. จัดระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา และบริหารงานโดยการมีส่วนร่วมของชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เป้าประสงค์
1. นักเรียนระดับปฐมวัยทุกคนมีความพร้อมในด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม สติปัญญา
2. นักเรียนระดับประถมศึกษาทุกคนมีความรู้ความสามารถตามมาตรฐานการเรียนรู้ของหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551
3. นักเรียนที่มีความต้องการพิเศษได้รับการพัฒนาตามศักยภาพ
4. นักเรียนทุกคนผ่านการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ในระดับดีขึ้นไป
5. นักเรียนระดับประถมศึกษาทุกคนผ่านการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน ในระดับดีขึ้นไป
6. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีผลการทดสอบระดับชาติเพิ่มขึ้นร้อยละ 3
7. ครูทุกคนได้รับการพัฒนาความรู้ ทักษะแนวทางการจัดการเรียนรู้ ตามมาตรฐานการเรียนรู้ในหลักสูตร
8. ครูมีการบูรณาการปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง สู่การเรียนการสอน การจัดกิจกรรมและนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน
9. โรงเรียนจัดระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ
10. ชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วม และสนับสนุนทรัพยากรในการจัดการศึกษา
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 2021-09-15 17:59:25 น.