พันธกิจ ระดับปฐมวัย
1. ส่งเสริมและ พัฒนาผู้เรียน ด้านร่างกาย อารมณ์จิตใจ สังคม และสติปัญญา
2. ส่งเสริมและพัฒนาให้ผู้เรียนมีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐานการศึกษาระดับปฐมวัย
3. ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและมีระเบียบวินัย
4. ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ประเพณีวัฒนธรรมไทย
5. พัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถในการจัดประสบการณ์เรียนรู้แก่ผู้เรียน
6. สร้างความสัมพันธ์และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง และชุมชน
7. ส่งเสริมเด็กสามารถใช้ภาษาอาเซียนทักทายกันได้
8. ส่งเสริมให้เด็กรู้จักประหยัด และอดออม ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
เป้าหมาย ระดับปฐมวัย
1. เด็กทุกคนมีพัฒนาการด้านร่างกาย อารมณ์จิตใจ สังคม และสติปัญญา เหมาะสมกับวัย และตามศักยภาพของแต่ละบุคคล
2. เด็กทุกคนผ่านเกณฑ์มาตรฐานการเรียนรู้ตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย
3. เด็กทุกคนมีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐานการศึกษาระดับปฐมวัย
4. เด็กทุกคนมีคุณธรรม จริยธรรม และปฏิบัติตามระเบียบวินัยของสถานศึกษา
5. เด็กทุกคนมีจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ประเพณี วัฒนธรรมไทย
8. บุคลากรทุกคนมีความรู้ความสามารถในการจัดประสบการณ์เรียนรู้แก่ผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ
9. ผู้ปกครอง ชุมชนให้ความร่วมมือและเข้ามามีส่วนร่วมในการส่งเสริมและพัฒนาการศึกษา
10. เด็กทุกคนสามารถใช้ภาษาอาเซียนในการทักทายกันได้อย่างน้อย 4 ภาษา
11. เด็กทุกคนรู้จัก การประหยัดและการออม ใช้จ่ายอย่างพอเพียง
พันธกิจ ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
1. ส่งเสริมการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ
2. พัฒนาบุคลากรให้มีความพร้อมในการจัดการศึกษา
3. จัดสภาพแวดล้อมและทรัพยากรที่เอื้อต่อการเรียนรู้
4. พัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรท้องถิ่นให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนและชุมชน
5. พัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ ทักษะการคิดเต็มตามศักยภาพของแต่ละบุคคล
6. พัฒนาผู้เรียนด้านคุณธรรม จริยธรรม และความเป็นไทย
7. พัฒนาผู้เรียนด้านสุนทรียภาพและอนุรักษ์ความเป็นไทย
8. สร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
9. พัฒนาการนำแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน
เป้าหมาย ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
1. การบริหารจัดการมีประสิทธิภาพ
2. บุคลากรมีความรู้ความสามารถในการจัดการเรียนรู้
3. โรงเรียนมีสภาพแวดล้อมและทรัพยากรที่เอื้อต่อการเรียนรู้
4. โรงเรียนมีหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรท้องถิ่นให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนและชุมชน
5. ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะการคิดเต็มตามศักยภาพของแต่ละบุคคล
6. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม ความเป็นไทย
7. ผู้เรียนมีสุนทรียภาพและอนุรักษ์ความเป็นไทย
8. โรงเรียนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชน
9. ผู้เรียนสามารถนำแนวคิดปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 2021-11-05 16:40:32 น.