พันธกิจ
1. เสริมสร้างการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และทุกภาคส่วนในการระดมทรัพยากรเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา
2. ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ที่หลากหลาย สอดคล้องกับบริบทเชิงพื้นที่ และหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
3. พัฒนาผู้เรียนให้มีสมรรถนะตามหลักสูตร มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีทักษะในศตวรรษที่ 21 และเน้นการพัฒนาทักษะอาชีพเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทั้งในปัจจุบันและอนาคต
4. พัฒนาศักยภาพครู และบุคลากรทางการศึกษาให้มีความสามารถในการจัดการเรียนการสอน การสื่อสาร การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างมืออาชีพ และมีจรรยาบรรณตามมาตรฐานวิชาชีพ
5. เสริมสร้างแพลตฟอร์ม นวัตกรรมการศึกษา และการวัดผลประเมินผลโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Technology) ให้มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ
เป้าประสงค์
1. สถานศึกษามีภาคีเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาโดยการมีส่วนร่วมจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และทุกภาคส่วน
2. สถานศึกษามีการจัดการเรียนรู้ที่หลากหลาย สอดคล้องกับบริบทเชิงพื้นที่ และหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียง
3. ผู้เรียนได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ มีคุณธรรมจริยธรรม และมีทักษะในการประกอบอาชีพที่จำเป็นสำหรับอนาคต สอดคล้องกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และบริบทเชิงพื้นที่
4. ครู และบุคลากรทางการศึกษาเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในการจัดการเรียนการสอน การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างมืออาชีพ และมีจรรยาบรรณตามมาตรฐานวิชาชีพ
5. สถานศึกษามีระบบข้อมูลสารสนเทศ นวัตกรรม และมีระบบที่ช่วยในการกำกับ ติดตามผู้เรียนและประเมินผลคุณภาพการศึกษาที่มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานสากล
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 2024-01-03 14:49:20 น.