1.จัดการศึกษาก่อนประถมศึกษา และระดับขั้นพื้นฐานอย่างมีคุณภาพ
2.พัฒนาหลักสูตรและกระบวนการเรียนรู้ที่สสอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนและชุมชน
3.จัดบรรยากาศและสภาพแวดล้อมของโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนยรู้
4.พัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานของครู ตามแนวมาตรฐานวิชาชีพครูและจรรรยาบรรณครู
5.จัดกิจกรรมการเรียนรู้หลากหลาย เน้นการใช้เททคโนโลยีขั้นพื้นฐานแหล่งเรียนยรู้วิทยากรในท้องถิ่น โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
6.วัดและประเมินผู้เรียนตามสภาพที่แท้จริง และจัดให้มีระบบประกันคุณภาพภายในโรงเรียน
7.บริหารจัดการศึกษาโดยอาศัยการมีส่วนร้วมและสร้างเครือข่ายทางการศึกษา
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 2021-11-24 10:19:54 น.