๓. คณะกรรมการสภานักเรียน
|
|
|
๓.๑ เด็กหญิงดากานดา ดีซวง
|
นักเรียนประถมศึกษาปีที่ ๖
|
ประธานสภานักเรียน
|
๓.๒ เด็กหญิงกัลยรัตน์ พันธ์จัตตุรัส
|
นักเรียนประถมศึกษาปีที่ ๖
|
รองประธานสภานักเรียนคนที่ ๑
|
๓.๓ เด็กหญิงชัญญานุช ทองดีเจริญ
|
นักเรียนประถมศึกษาปีที่ ๕
|
รองประธานสภานักเรียนคนที่ ๒
|
๓.๔ เด็กหญิงกมลชนก ช่วยพิมาย
|
นักเรียนประถมศึกษาปีที่ ๖
|
หัวหน้าฝ่ายอาคารสถานที่
|
๓.๕ เด็กหญิงปริญะฉัตร บุญญะนิตย์
|
นักเรียนประถมศึกษาปีที่ ๖
|
หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และโสตทัศนูปกรณ์
|
๓.๖ เด็กชายเอกรัฐ ทวีคูณ
|
นักเรียนประถมศึกษาปีที่ ๕
|
หัวหน้าฝ่ายเหรัญญิก
|
๓.๗ เด็กหญิงจันทกานต์ หนองเทา
|
นักเรียนประถมศึกษาปีที่ ๖
|
หัวหน้าฝ่ายปฏิคม
|
๓.๘ เด็กหญิงปิ่นปินัทธ์ แคนปา
|
นักเรียนประถมศึกษาปีที่ ๕
|
หัวหน้าฝ่ายกีฬาและนันทนาการ
|
๓.๙ เด็กชายสิทธิโชค คุณล้าน
|
นักเรียนประถมศึกษาปีที่ ๖
|
หัวหน้าฝ่ายปกครอง
|
๓.๑๐ เด็กชายธนวิชญ์ ป้องคำ
|
นักเรียนประถมศึกษาปีที่ ๖
|
หัวหน้าฝ่ายอนามัย
|
๓.๑๑ เด็กชายนฤเทพ นามบุดี
|
นักเรียนประถมศึกษาปีที่ ๕
|
หัวหน้าฝ่ายโภชนาการ
|
๓.๑๒ เด็กชายปิยวัฒน์ แท่นหิน
|
นักเรียนประถมศึกษาปีที่ ๔
|
หัวหน้าฝ่ายเลขานุการ
|
มีหน้าที่
|
|
|
๑. คิดริเริ่มโครงการ/กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมนักเรียนสามารถปฏิบัติได้จริงและส่งผลต่อ
|
การพัฒนาโรงเรียนตามขอบข่ายดังต่อไปนี้
|
๑.๑ กิจกรรมส่งเสริมประชาธิปไตยตามวิถีประชาธิปไตยที่สอดคล้องตามหลัก ๓ ประการ
ได้แก่ คารวธรรมสามัคคีธรรมและปัญญาธรรม
|
๑.๒ กิจกรรมส่งเสริมหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสอดคล้องคุณลักษณะ ๓ ประการ ได้แก่
ความพอประมาณ ความรู้และคุณธรรม
|
๑.๓ กิจกรรมส่งเสริม/พัฒนานักเรียนให้มีคุณลักษณะ ๙ ประการ ได้แก่ ๑) รักชาติ
ศาสน์กษัตริย์ ๒) ซื่อสัตย์สุจริต ๓) มีวินัย ๔) ใฝ่เรียนรู้ ๕) อยู่อย่างพอเพียง ๖) มุ่งมั่นในการทำงาน
๗) รักความเป็นไทย ๘)มีจิตสาธารณะ ๙) กตัญญู
|
|
๑.๔ กิจกรรมเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
|
|
๑.๕ กิจกรรมการรณรงค์เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่ถูกต้องกับเพื่อนนักเรียนและเครือข่ายสังคม
|
|
๑.๖ กิจกรรมส่งเสริมตามหลักธรรมมาภิบาล ได้แก่ ๑) หลักนิติธรรม ๒) หลักคุณธรรม ๓) หลักความโปร่งใส ๔) หลักความมีส่วนร่วม ๕) หลักความ รับผิดชอบ ๖) หลักความคุ้มค่า
|
|
๑.๗ กิจกรรมส่งเสริมส่งเสริม/มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมทั้งในโรงเรียนและชุมชน
|
|
๒.เป็นผู้นำในการปฏิบัติกิจกรรมของนักเรียนเพื่อส่วนรวมตามกฎกติกาข้อตกลงของโรงเรียนและสังคม
|
|
๓.จัดให้มีการประชุมนำเสนอความคิดเห็นในการพัฒนาโรงเรียนและสังคมตามบทบาทและหน้าที่ ของนักเรียน
|
|
๔.ร่วมประสานงานกับบุคลากรและหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องเพื่อประโยชน์และความก้าวหน้าที่ที่นักเรียนควรได้รับ
๕. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
|
|
|
|
|
|